[Theo dõi hoạt động của cứ điểm Mabuchi Việt Nam]
1/ Xem xét các cải tiến trong nhà máy, tổng hợp các chi tiết cải tiến và nộp cho công ty chính.
2/ Phản hồi các sản phẩm mới dự kiến ra mắt tại cứ điểm Mabuchi Việt Nam (hợp tác với công ty chính và các cứ điểm khác và chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm mới ở Mabuchi Việt Nam)
3/ Ứng phó và điều phối các thay đổi quy mô lớn như thay đổi thiết kế và thay đổi quy trình tại tất cả các cơ sở và kết hợp những thay đổi đó vào Mabuchi Việt Nam.
4/ Theo dõi các hướng dẫn và yêu cầu từ công ty chính cho Mabuchi Việt Nam.
[Liên quan đối ứng khách hàng]
1/ Công việc tiếp nhận và giải thích như giám tra, tham quan của khách hàng của các cứ điểm khác v.v.
2/ Xác nhận các biện pháp đối phó và tài liệu giải quyết khiếu nại của khách hàng, đồng thời giải thích cho khách hàng và các bộ phận liên quan.
[Công tác giáo dục]
1/ Giáo dục cơ bản cho các kỹ thuật viên Việt Nam với tư cách là kỹ sư.
2/ Giáo dục về các tài liệu và lưu trình phê duyệt của công ty chính và giáo dục khi các lưu trình có sự thay đổi.
3/ Giáo dục chuyên môn về những việc phải làm với tư cách là người phụ trách trong việc khai phát ra sản phẩm mới.
[Hoạt động hỗ trợ và hợp tác với các cứ điểm khác (tất cả các cứ điểm kể cả cứ điểm ở nước ngoài]
1/ Điều phối dự án và đàm phán với các cứ điểm khác khi bán hoặc chuyển giao dây chuyền, thiết bị cho cứ điểm khác.
2/ Hợp tác và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình sản xuất thiết bị và sản xuất hàng loạt sản phẩm tại các cứ điểm khác.
3/ Xác nhận tình hình tại các cứ điểm khác và cung cấp phản hồi cho VNM về các vấn đề đang gây khó khăn tại các cơ sở của VNM và các biện pháp mới sẽ được thực hiện.