- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Phòng Kiểm Tra Chất Lượng (theo GLP); xây dựng sơ đồ tổ chức Phòng Kiểm Tra Chất Lượng, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.
- Tổ chức việc biên soạn, triển khai các phương pháp thử nghiệm mới và các quy trình thao tác chuẩn (SOP) trong bộ phận Kiểm Tra Chất Lượng; Sửa đổi, bổ sung các SOPs chưa hoàn thiện và soát xét định kỳ theo quy định của GMP.
- Kiểm tra việc thực thi đúng quy trình phân tích mẫu, quy trình sử dụng thiết bị dụng cụ, quy trình sử dụng hoá chất, quy trình ghi chép hồ sơ.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đốc về mọi hoạt động của phòng.
- Giám sát và đánh giá công việc và nhân sự Bộ phận Kiểm Tra Chất Lượng. Tổ chức công tác tự thanh tra và đánh giá kết quả thanh tra.
Phối hợp với các bộ phận khác (Đảm bảo chất lượng, Kho, Kế hoạch - Cung ứng, Sản xuất...) để giải quyết công việc liên quan
Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.