Hỗ trợ GĐ khu vực và được đào tạo để thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa.
– Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
– Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
– Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.