Đảm bảo chất lượng thi công và lắp đặt nội thất tại công trình tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, bản vẽ thiết kế và các yêu cầu chất lượng của chủ đầu tư và hợp đồng đã ký kết.
Công tác QA – Đảm bảo chất lượng:
- Kiểm tra chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật của mẫu trước khi trình duyệt.
- Lập biên bản, hồ sơ trình duyệt mẫu theo quy chuẩn.
- Theo dõi tình trạng phê duyệt và phản hồi từ Chủ đầu tư/Tư vấn.
- Phối hợp kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng đã thống nhất với khách hàng trước khi thi công.
- Kiểm tra hồ sơ, biện pháp thi công, danh sách nghiệm thu được phê duyệt.
- Theo dõi việc triển khai thi công, lắp đặt đảm bảo đúng quy trình kiểm soát chất lượng theo từng giai đoạn.
- Đánh giá rủi ro chất lượng và đề xuất biện pháp phòng ngừa lỗi.
Công tác QC – Kiểm soát chất lượng thi công:
- Giám sát chất lượng vật tư, sản phẩm nội thất lắp đặt tại công trình theo đúng mẫu duyệt, bản vẽ shop và thông số kỹ thuật.
- Kiểm tra công tác gia công, lắp đặt, hoàn thiện nội thất tại hiện trường theo bảng kê chất lượng.
- Phát hiện, ghi nhận, báo cáo và theo dõi xử lý các lỗi kỹ thuật, sai lệch chất lượng hoặc thi công không đúng quy chuẩn.
- Tham gia nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu với Chủ đầu tư/Tư vấn giám sát.
- Phối hợp với đội lắp đặt và các bộ phận liên quan để khắc phục lỗi, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng bàn giao.
Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.