Công Ty TNHH Ngân Anh Phát
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng, phân loại hàng hóa và tra mã HS code - Tra cứu ,cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến chính sách nhập khẩu/xuất khẩu của hàng hoá
  • Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm chuẩn bị hồ sơ, khai báo hải quan, làm thủ tục thông quan.
  • Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các chứng từ xuất nhập khẩu, hợp đồng, invoice, packing list, bill of lading...
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, từ khâu xuất kho đến đến tay khách hàng.
  • Làm việc với các đối tác logistics, forwarder, hãng tàu, đại lý hải quan để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu, tìm kiếm giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu, báo cáo tình hình xuất nhập khẩu định kỳ cho cấp trên.
  • Cập nhật các quy định, chính sách xuất nhập khẩu mới và áp dụng vào thực tiễn công việc.
  • Tham gia vào các dự án liên quan đến việc tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được cấp phát thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc.
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động nhiệt huyết và thân thiện.
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,... theo luật lao động Việt Nam
  • Du lịch hằng năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building và các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được nghỉ 1 ngày Thứ 7 trong tháng.
  • Thưởng lương tháng thứ 13 và các dịp lễ tết (tùy vào năng lực từng cá nhân).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Hiểu biết sâu rộng về các thủ tục, quy định và pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Thành thạo các chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, Bill of Lading, C/O,...).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hàng hóa thuộc lĩnh vực Cơ khí, Điện tử, Điện lạnh hoặc Tự động hóa là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đ3, Đường Đồng Khởi, Tổ 23, Khu phố 7, Phường Bình Đa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Ngân Anh Phát đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực phát triển. Sau hơn 10 năm hoạt động, Ngân Anh Phát không những trở thành nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Điện – điện tử, vật liệu và các thiết bị làm khuôn mẫu mà còn hoạt động đa dạng với việc cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí và thiết kế chế tạo máy.

Việc làm Đồng Nai theo địa điểm

Việc làm Đồng Nai theo khu công nghiệp