- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, thuê, hoặc sửa chữa container thông qua nhiều kênh như trực tiếp, điện thoại, email, mạng xã hội, hội chợ triển lãm, và các mối quan hệ.
- Tư vấn và báo giá: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn, báo giá về các loại container, kích thước, tình trạng (mới, đã qua sử dụng), và các dịch vụ liên quan (sửa chữa, hoán cải, vận chuyển).
- Chăm sóc khách hàng và ký kết hợp đồng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy các giao dịch tiếp theo.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán, vận chuyển, và sử dụng container.
- Phối hợp theo dõi công nợ và đốc thúc thanh toán.
- Quản lý và báo cáo: Cập nhật thông tin khách hàng và tình trạng giao dịch vào hệ thống quản lý dữ liệu.