- Kiểm tra, đối chiếu sổ sách, lập báo cáo thuế hàng quý và báo cáo tài chính hàng tháng, đảm bảo số liệu chính xác.
- Quản lý thu chi, hóa đơn, biên lai, hợp đồng và các chứng từ kế toán liên quan.
- Rà soát kết quả hạch toán, sổ sách và báo cáo của các kỳ trước.
- Nghiên cứu, đánh giá các chế độ, chính sách kế toán và thuế hiện hành, đưa ra các khuyến nghị và phương án phù hợp nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu hóa công tác kế toán.
- Chủ động chuẩn bị và bổ sung các hồ sơ, chứng từ cần thiết cho thủ tục hoàn thuế, đảm bảo chính xác, đầy đủ theo quy định pháp luật và tránh rủi ro từ chối hồ sơ trong quá trình kiểm tra thuế.
- Thực hiện các công việc, nghiệp vụ kế toán khác theo phân công của cấp trên.