Công Ty TNHH Logistics Nam Khánh
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty

2. Quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty.

3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận.

4. Thực hiện tăng giảm BHXH và các chế độ cho người lao động, các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp cho người lao động và tổ chức thực hiện.

5. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

6. Thực hiện chấm công và tính tiền lương cho toàn nhân viên.

7. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương tháng: (Căn cứ vào thực lực sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

2. Thưởng cuối năm.

3. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động

4. Được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Ưu tiên Tiếng Trung HSK3 trở lên.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

– Vi tính văn phòng tốt.

- Nắm rõ luật lao động và các chế độ người lao động

- 1 năm kinh nghiệm

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 85, khu phố Bình Dương, quốc lộ 1A, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Logistics Nam Khánh

Việc làm Đồng Nai theo địa điểm

Việc làm Đồng Nai theo khu công nghiệp