1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty
2. Quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty.
3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận.
4. Thực hiện tăng giảm BHXH và các chế độ cho người lao động, các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp cho người lao động và tổ chức thực hiện.
5. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
6. Thực hiện chấm công và tính tiền lương cho toàn nhân viên.
7. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.