Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sinh Thịnh
Mức lương
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nhóm việc Tiền lương & Chế độ phúc lợi

- Tổng hợp và kiểm soát việc chấm công hàng tháng (lấy dấu vân tay, theo dõi ngày công, ngoài giờ, nghỉ phép, nghỉ ốm,…);

- Thực hiện tính lương, tạm ứng lương, thanh toán tiền lương;

- Lập các quyết định, báo cáo, theo dõi quá trình tăng/giảm nhân sự trong tháng (các quyết định về nhân sự, thay đổi lương, thu nhập…);

- Thực hiện việc báo cáo thuế thu nhập, quyết toán thuế liên quan.

- Tổng hợp và kiểm soát việc chấm công hàng tháng (lấy dấu vân tay, theo dõi ngày công, ngoài giờ, nghỉ phép, nghỉ ốm,…);

- Thực hiện tính lương, tạm ứng lương, thanh toán tiền lương;

- Lập các quyết định, báo cáo, theo dõi quá trình tăng/giảm nhân sự trong tháng (các quyết định về nhân sự, thay đổi lương, thu nhập…);

- Thực hiện việc báo cáo thuế thu nhập, quyết toán thuế liên quan.

- Thực hiện và theo dõi thủ tục thanh toán các chế độ, phúc lợi cho CBNV;

- Phối hợp với Bộ phận Hành chính cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định.

- Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về chính sách lao động, tiền lương.

- Đăng ký tăng, giảm BHXH – BHYT – BHTN;

- Thực hiện thủ tục chốt sổ cho CBNV thôi việc;

- Giải quyết chế độ BHXH (thai sản, ốm đau….);

- Đăng ký tham gia bảo hiểm tai nạn cho CBNV khi ký hợp động chính thức.

- Tham gia xây dựng chi phí nhân sự, thang bảng lương và các quy định, quy trình có liên quan.

B. Nhóm việc Quan hệ lao động

- Thực hiện thủ tục ký/tái ký/chấm dứt HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, Quyết định nhân sự.

- Cập nhật, theo dõi, quản lý thông tin và dữ liệu nhân sự.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Có xe đưa rước từ HCM về Biên Hòa và ngược lại.
Có hỗ trợ nhà ở trong Khu Du Lịch cho CBNV.
Thưởng tích luỹ năm dựa trên hiệu suất công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; ưu tiên có chứng chỉ về quản trị nhân sự.

- Hiểu biết về luật lao động và các quy định, chính sách của nhà nước về lao động;

- Hiểu biết về tâm lý nhân sự; hiểu biết chung về tiền lương trên thị trường lao động.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm C&B hoăc Nhân sự tổng hợp;

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày;

- Kỹ năng quản lý thời gian; kỹ năng làm việc nhóm;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).

- Chính trực, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 5 Lô S1, KDC An Hòa 2, Phường An Bình,. Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm :”LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN” công ty Sinh Thịnh đã nhận được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng và ngày càng khẳng định là một công ty uy tín, có phong cách phục vụ chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Công ty TNHH TM-DV Sinh Thinh đáp ứng mọi nhu cầu trong tất cả các lĩnh vực về máy sản xuất khí nitơ, máy chiller, máy nén khí, máy sấy khí, linh kiện,sửa chữa-bảo trì các loại máy móc ngành công nghiệp.

Uy Tín và Chất Lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên những sản phẩm và dịch vụ của Sinh Thịnh khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm-dịch vụ tốt nhất, đủ tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Công ty TNHH TM & DV Sinh Thịnh của chúng tôi.

Việc làm Đồng Nai theo địa điểm

Việc làm Đồng Nai theo khu công nghiệp