- Theo dõi kế hoạch đăng ký sản phẩm được phân công, yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp tài liệu, và các giấy tờ liên quan khác đúng thời hạn.
- Kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp của tài liệu, phát hiện những lỗi thiếu sót hoặc không phù hợp với quy định (nếu có) từ đó yêu cầu các bộ phận liên quan sửa đổi/ bổ sung.
- Soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ đăng ký và các đệ trình khác (đăng ký mới, đăng ký gia hạn và đăng ký thay đổi bổ sung...) theo các yêu cầu và quy định hiện hành.
- Nộp hồ sơ đăng ký lên Cục Quản lý Dược (QLD) - Bộ Y Tế.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ trước và sau khi nộp.
- Chuẩn bị hồ sơ bổ sung theo yêu cầu của Cục QLD - Bộ Y Tế.
- Các công việc sau khi sản phẩm được cấp số đăng ký hoặc phê duyệt thay đổi.
- Báo cáo hàng tháng (hàng quý) về tiến độ công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng RA.